สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก เพิ่มโอกาสทำเงิน รวยได้จริง

สูตรบอลเต็ง สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก
สูตรบอลเต็ง สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก

สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก สูตรที่เซียนส่วนมาก มักจะเลือกใช้กัน เพราะถือเป็นสูตรที่ทำเงินรางวัล ให้กับผู้เล่นได้จริง หากหยิบเอามาเล่นได้อย่างถูกต้องอีกด้วย 

ซึ่งถือเป็นสูตรของการเล่น ที่จะทำให้ผู้เล่น ได้รับเงินรางวัลกลับมาตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ และในการเล่นที่ใช้เงินเดิมพันอย่างพอเหมาะพอดี ก็จะทำให้การเล่นนั้น ทำเงินรางวัลกลับมาได้พอดีเช่นกัน และลดโอกาสเสี่ยงไปได้เยอะเลย 

ด้วยสูตร วิเคราะห์ บอลต่อ ที่เมื่อหยิบเอามาใช้ ก็สามารถทำเงินรางวัลได้ไม่น้อยเลย หากเข้าใจในรายละเอียดของสูตร ก็จะยิ่งทำให้ได้รับเงินรางวัลสูงขึ้น และเป็นการเล่นลงทุนที่น้อยลง

และในการใช้เทคนิคบอลต่อ มาช่วยอีกแรง ก็จะยิ่งทำให้การเล่น มีโอกาสทำเงิน จนทำให้กลายเป็นเศรษฐีกันเพียงข้ามคืน

สูตร วิเคราะห์ บอลต่อ สูตรวิเคราะห์ ระดับเซียน

สูตรวิเคราะห์ การเล่นแทงบอลต่อ ที่เป็น สูตรวิเคราะห์บอลให้แม่น ที่จะช่วยให้ได้เงินรางวัล ด้วย 7 สูตรวิเคราะห์ ทำเงินได้ชัวร์ ดังต่อไปนี้ 

  1. ทำความเข้าใจ ทีมการแข่งขัน ซึ่งในการเดิมพันก็จะต้องมีคู่เดิมพัน ที่ผู้เล่นทำการเลือกไว้ ดังนั้น จึงจะต้องทำความเข้าใจของทีมนั้นๆ ก่อนการลงสนาม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ในการเล่นให้ได้มากขึ้น เช่น
  • เจ้าบ้าน หากเป็นทีมเจ้าบ้านแล้ว มั่นใจได้เลยว่า จะเป็นทีมที่อาจจะเหนือชั้นกว่า เพราะเมื่อเป็นเจ้าบ้าน ก็มีชัยไปกว่าครึ่งแล้ว เพราะในเรื่องของสนาม ที่มีความคุ้นชินอยู่แล้ว จึงทำให้สามารถเข้าใจต่อสภาพแวดล้อมรอบข้างได้ดีกว่า ทีมเยือนนั้นเอง ดังนั้น ในการเลือกเดิมพันของทีมเจ้าบ้าน อาจจะมีโอกาสชนะสูงกว่านั้นเอง
  • ดูอันดับของตารางแข่งขัน ก็จะต้องมาดูก่อนว่า ทีมที่เราเลือกเป็นในบอลต่อนั้น อยู่อันดับที่เท่าไร และมีคะแนนอย่างไร เพื่อที่จะทำความเข้าใจ ว่ามีโอกาสในการชนะสูงมากแค่ไหนนั้นเอง 
  • สถิติการเจอกัน โดยการเล่นของลีกต่างๆ จะถูกจัดทีมบอลต่อบอลรอง หมุนเวียนกันอยู่ตลอด ดังนั้นก็จะต้องมาดูว่า ทีมที่เราเลือกเดิมพันนั้น เจอกันมาแล้วกี่ครั้ง และมีอัตราแพ้ชนะ มากน้อยแค่ไหน เพื่อให้เกิดเป็นความคุ้มค่าต่อเงินลงทุน 
  1. การวิเคราะห์ราคาบอล เพราะในการเล่นอาจจะมีราคาบอลไหล อยู่ตลอดการเล่น ดังนั้น ในการดูราคาบอลอาจจะมีความเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา จึงต้องทำความเข้าใจก่อนการลงเดิมพัน จุดสังเกตแบบเซียนใช้กัน มีดังนี้
  • เช็กราคาของทีมต่อก่อน เพราะหากทีมต่อมีราคาที่ไหลขึ้น ให้เลือกลงเดิมพันได้เลย เพราะดูท่าแล้ว มีโอกาสชนะสูงกว่านั้นเอง
  • หากทีมต่อมีราคาบอลไหลลง ให้นักเดิมพัน เปลี่ยนไปลงเดิมพันในทีมรองได้เลย เพราะอาจจะมีโอกาสชนะมากกว่า 
  1. ดูราคาบอลไหลหลอก หมายถึงราคาบอลที่มีการไหลขึ้นไหลลง จับทางยาก อาจจะตกหลุมพรางได้ง่าย เพราะหากราคาไหลขึ้นสูงมาก และไหลลงมา นั้นจึงเรียกราคาบอลไหลหลอก อาจจะวิเคราะห์ได้ยากหน่อย จึงจะต้องตั้งสติ และวิเคราะห์ให้ดี
  2. ราคาบอลสด อัตราต่อรอง 0.5-1 ในการเลือกลงเดิมพันในราคาบอลที่ 0.5-1 ของบอลต่อ อาจจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถทำเงินรางวัลได้ง่ายกว่า แต่หากเสียเดิมพันในครั้งนั้น ก็จะเสียน้อยนั้นเอง ลดโอกาสในการขาดทุนให้น้อยลง ถึงจะไม่ได้กำไรก็ตาม
  3. วิเคราะห์เจ้าบ้าน อัตราต่อรองเป็น 1.0 ทีมเจ้าบ้านอาจจะยังต้องอาศัย อัตราต่อรอง เพื่อดูตารางราคาบอลด้วย หากทีมเจ้าบ้านเป็นทีมต่อ อาจจะต้องเลือกค่าน้ำตั้งแต่ 1.0 เป็นตันไป
  4. วิเคราะห์แบบเลี่ยงราคาเปิด เพราะโดยเซียนส่วนมากเห็นว่า หากไม่ใช่การเล่นบอลสด ก็ควรจะเลี่ยงราคาเปิด เพราะเป็นราคาที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา 
  5. วิเคราะห์ ตามเซียน โดยเซียนส่วนมาก มักมีรายละเอียด และข้อมูลที่ชัดเจน ดังนั้น ในการวิเคราะห์ตามเซียน จะช่วยได้มากกว่าการคิดเอง 

เทคนิค สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก เทคนิคที่ทำกำไรได้จริง

สูตรบอลเต็ง สูตรบอลต่อ ครึ่งลูก

ในส่วนของ เทคนิค บอลต่อ ที่จะช่วยทำเงินรางวัล ให้กับการเล่นที่ดีที่สุด และเป็นที่น่าพอใจผู้เล่นอย่างมากที่สุด การหยิบเอาเทคนิคมาช่วย จึงเป็นที่น่าสนใจอย่างมาก 

มาดูเทคนิคการดูราคาบอล ที่จะช่วย ให้ได้เงินรางวัล จากการเล่น ให้เกิดเป็นประโยชน์ และทำเงินได้จริง ซึ่งเอามาให้ดูกันแบบคร่าวๆก่อน 3 แบบ เพื่อทำความเข้าใจ ดังนี้ 

  1. อัตราบอลเสมอ 0.0 แทงทีมที่ชนะได้รับเงิน และหากเป็นเสมอ ได้ทุนคืน
  2. อัตราบอลเสมอควบครึ่ง 0-0.5 หากเดิมพันในทีมต่อ จะต้องชนะด้วยสกอร์ 1 ลูกขึ้นไป จะได้เงินเต็มจำนวน หากเสมอ เสียเดิมพันครึ่งเดียว และหากแพ้ เสียเงินเต็มจำนวน
  3. อัตราบอลบอลต่อครึ่งลูก 0.5 หากแทงทีมต่อ ชนะได้รับเงินเต็ม หากเสมอหรือว่าแพ้ เสียเต็ม

ซึ่งทั้ง 3 ราคานี้ ถือเป็น ราคาที่ควรเล่น อย่างมาก ในการเล่นบอลต่อ เพราะจะดูได้ง่ายกว่า และมีอัตราต่อที่น่าสนใจด้วย

สูตรบอลเต็ง วิธีการแทง สำหรับนักเดิมพันหน้าใหม่

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น